Khách Sạn Thông Minh Và Lợi Ích Của Khách Sạn Thông Minh

Một trong những xu hướng công nghệ quan trọng nhất trong ngành khách sạn hiện nay là sự phát triển của công nghệ khách sạn thông minh, smart hotel. Điều này sẽ giúp cải thiện sự sự quản lý và giảm bớt nhân sự cùng với sự minh bạch tài chính, số liệu sẽ giúp điều hành khách sạn tốt hơn.

Khái Niệm Khách Sạn Thông Minh 2021

– Nghĩa là các thiết bị trong khách sạn kết nối với hệ thống all in one, các thiết bị quản lý qua hệ thống phần mềm tương tích cho phép người dùng điều khiển nhiều thiết bị từ một điểm duy nhất, chẳng hạn như điều khiển từ xa, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc loa thông minh. Các thiết bị có thể tìm và sử dụng thông tin từ internet, chúng phản hồi thông minh với các yêu cầu của người dùng.

Vậy giá trị của khách sạn thông minh mang lại là gì?


1. Tiết kiệm nhân sự, tiết kiệm về năng lượng, cảm giác thoải mái cho người sử dụng:

Lợi thế lớn nhất mà khóa khách sạn thông minh đem lại là tính lợi ích ích dụng. Điều này chủ yếu liên quan đến khả năng tiết kiệm năng lượng trong phòng, các thiết bị được tự động hóa và kết nối với nhau thông qua IOT
Ví dụ: Điều hòa thông mình sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lúc 4 giờ sáng, lúc đó nhiệt độ sẽ tăng hơn nhiệt độ lúc 11 giờ đêm 1-2 độ, tránh việc người ở trong phòng bị lạnh và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống ánh sáng được thay thế phù hợp với thời gian.

2. Tùy chỉnh theo từng khách hàng riêng lẻ

Một khách sạn thông minh cũng cung cấp các giải pháp để tùy chỉnh theo cá nhân. Tivi có thể được thiết lập từ xa để gọi khách bằng tên riêng của họ, trong khi khách có thể sử dụng điểm kiểm soát trung tâm để thiết lập nhiệt độ. Thông qua công nghệ kết nối vạn vật, các thiết bị khác nhau có thể tự động hoàn toàn và học lại bằng công nghệ AI đưa ra giải pháp tối ưu nhât.

Photo1539396578790 15393965787901601316205


3. Dễ dàng cho phép check in – check out và lựa chọn dịch vụ

Với công nghệ AI và Smart hotel thì khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ vủa mình: – Ăn món gì? Đặt trước phòng? Đặt trước bàn? Tiến độ của sự chuẩn bị? Hay là các dịch vụ gia tăng như film theo sựa chọn, thông tin khuyến mãi….

4. Quản lý dễ dàng hơn

Việc có những thông tin về sở thích khách hàng, dịch vụ yêu thích, các dịch vụ ít sử dụng, khách hàng quay lại, khách hàng mới và tình trạng phòng trống, tình trạng quá tải, các món ăn được gọi nhiều nhất…. ĐIều đó sẽ giúp sự quản lý linh hoạt và dễ dàng hơn trong quá trình điều hành.

0981.689.135